Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Đổng Khiết có cả clip sex với tình mới

Ngoài clip hôn nhau, Đổng Khiết và Vương Đại Trị còn có cả clip sex.

Sau khi đoạn clip Vương Đại TrịĐổng Khiết hôn nhau được công bố, cư dân mạng đã “ném đá” dữ dội về phía nữ diễn viên đại lục. Đổng Khiết gần như im lặng hoàn toàn sau những tin đồn và bằng chứng bất lợi này. Báo chí cho hay, không dừng lại ở hôn, Đổng KhiếtĐại Trị còn có clip sex nhưng chưa bị công bố.
 
Đổng Khiết có cả clip sex với tình mới 1

Trả lời phỏng vấn, Vương Đại Trị cho biết, chủ mưu tung clip này chính là chồng cũ của Đổng KhiếtPhan Việt Minh.

Vương Đại Trị nói: “Tại sao ngay từ lúc đầu không công khai đi? Lại để đến sau khi lên báo khóc lóc nhớ con mới đưa ra”. Đại Trị còn khẳng định anh và Đổng Khiết gần đây đã không hề liên lạc. Trong khi đó, Phan Việt Minh cho biết: “Anh ta không nói cho chúng tôi biết họ đã đi đâu. Làm sao chúng tôi chụp được ảnh hay quay clip của họ chứ?. Anh ta không biết xấu hổ sao khi vẫn cố nói?”.
 
Đổng Khiết có cả clip sex với tình mới 2

Theo nguồn tin từ trang QQ, thì chính Đại Trị mới là người chủ động quay clip và tung lên mạng để được dựa tiếng Đổng Khiết. Gia đình Đại Trị đã đồng thuận coi Đổng Khiết như con dâu nên việc lộ clip sẽ thúc đẩy hôn sự nhanh hơn.

Quản lý Đổng Khiết cho biết, con trai Đổng Khiết đang sốt cao và cô không thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào vào thời điểm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét