Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

"Bản sao Dương Mịch" tung ảnh mới sau khi "tút" lại vòng 1

Người mẫu, diễn viên trẻ sinh năm 1989 Lê Đan vừa tung bộ ảnh mới toanh sau khi thẩm mỹ vòng 1 cách đây ít ngày.

Ngày hôm nay, trang Mingxing đã đăng tải bộ ảnh mới nhất của “bản sao Dương Mịch Lê Đan. Chân dài sinh năm 1989 tới từ tỉnh Tứ Xuyên gợi cảm với khuôn ngực đầy đặn trong bộ đầm bó sát. Phải thừa nhận rằng, Lê Đan rất giống Dương Mịch đặc biệt là khuôn miệng, mắt và cằm. Với vòng 1 căng đầy do thẩm mỹ, Lê Đan còn có phần gợi cảm hơn đàn chị nổi tiếng.
 
"Bản sao Dương Mịch" tung ảnh mới sau khi "tút" lại vòng 1 1
"Bản sao Dương Mịch" tung ảnh mới sau khi "tút" lại vòng 1 2
"Bản sao Dương Mịch" tung ảnh mới sau khi "tút" lại vòng 1 3
"Bản sao Dương Mịch" tung ảnh mới sau khi "tút" lại vòng 1 4
"Bản sao Dương Mịch" tung ảnh mới sau khi "tút" lại vòng 1 5
"Bản sao Dương Mịch" tung ảnh mới sau khi "tút" lại vòng 1 6
"Bản sao Dương Mịch" tung ảnh mới sau khi "tút" lại vòng 1 7
Bản sao Dương Mịch khoe ngực đầy sau phẫu thuật

Trước đó vài ngày, trên trang cá nhân của mình, Lê Đan công khai cho biết cô vừa thẩm mỹ nâng ngực ở Bắc Kinh. Ca phẫu thuật diễn ra thành công và cô không ngại chia sẻ hình ảnh của ca phẫu thuật này với khán giả. Cô cũng chính là nữ nhân vật từng khiến Dương Mịch rơi vào tin đồn đi thẩm mỹ ngực do ngoại hình quá giống giữa hai người. Phía công ty Dương Mịch cho rằng Lê Đan đang lợi dụng tên tuổi của Dương Mịch và họ có thể nhờ đến luật sư can thiệp.

Lê Đan khi được hỏi về Dương Mịch cũng không ngại ngần chia sẻ: Tôi thấy Dương Mịch rất đẹp. Ban đầu khi mọi người nói tôi giống Dương Mịch, tôi không nhận ra điều đó đâu. Năm 2009, đại diện của tôi khẳng định điều này và nói tại sao tôi không bắt chước phong cách của chị ấy. Tôi thấy cũng hay, nhưng giờ tôi muốn tự mình phát triển”.

"Bản sao Dương Mịch" tung ảnh mới sau khi "tút" lại vòng 1 8
"Bản sao Dương Mịch" tung ảnh mới sau khi "tút" lại vòng 1 9
"Bản sao Dương Mịch" tung ảnh mới sau khi "tút" lại vòng 1 10
Chân dài này còn công khai ảnh phẫu thuật ngực 
trên trang cá nhân cách đó vài ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét