Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Ngọc Trinh lại "bốc hơi" vòng 1, gương mặt ngây thơ như nữ sinh cấp 3

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh vốn được chú ý bởi những hình ảnh của gương mặt vừa ngây thơ vừa gợi cảm và một thân hình bốc lửa.

Ngọc Trinh vô tình lại lộ ngực lép kẹp trong shoot hình
Ngọc Trinh vô tình lại lộ ngực lép kẹp trong shoot hình "tự sướng" mới nhất
Không quá xa lạ với những hình ảnh "tự sướng" khi chụp hình của "Búp bê 9X" Ngọc Trinh, khi hàng ngày người đẹp thường xuyên chăm chút trang cá nhân được đông đảo facebooker chú ý. Gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn là những đặc điểm khiến Ngọc Trinh dễ dàng thực hiện những shoot hình trẻ hơn tuổi rất nhiều. Trong một tấm hình mới đây nhất trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1989 này đã vừa khoe góc chụp khuôn mặt ngây thơ với vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào tựa thiên thần. Gương mặt mộc không son phấn nhưng Ngọc Trinh vẫn hoàn toàn tự tin ở nhan sắc của mình với dòng tâm sự dễ thương: "Ngây thơ không cả nhà hihi.. Với anh em vẫn là cô bé".
Để phù hợp với tạo hình ngây thơ, vòng 1 vốn đẫy đà của Ngọc Trinh lại bỗng dưng "biến mất" trong shoot hình này.
Từng dính nghi án về việc khai "gian" tuổi do một số bài báo trước đo không có sự thống nhất về năm sinh của Ngọc Trinh. Người đẹp đã từng phải chính thức lên tiếng: ""Để Trinh tiết lộ cho mọi người biết luôn. Năm sinh thật của Trinh là 1989, có lẽ người viết bài báo kia đã type lộn số 9 thành số 6 chăng? Còn việc một số tờ báo có ghi nhầm Trinh sinh năm 1990 cũng không chính xác! Khẳng định lại với tất cả những ai còn băn khoăn, Trinh sinh năm 1989 nha". Và có lẽ chính gương mặt mang nét đẹp ngây thơ của Ngọc Trinh khiến cho nhiều người khó lòng đoán được năm sinh chính xác về cô.
Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh "tự sướng" cận cảnh gương mặt ngây thơ khiến bao người mê mẩn của Ngọc Trinh:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét