Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Ngọc Trinh khoe trọn bộ ảnh "đường cong mát lành" bên bể bơi

Trong loạt ảnh mới, "Nữ hoàng nội y" thu hút tất cả mọi ánh nhìn bởi những đường cong hút mắt của mình khi diện bikini và khoe dáng bên hồ bơi giữa ngày xuân nắng đẹp.

Trong buổi chụp hình quảng cáo, Ngọc Trinh khoác lên mình bộ trang phục bikini một mảnh được thiết kế đậm chất sexy vả quyến rũ. Màu xanh nước biển của trang phục áo tắm giúp Ngọc Trinh khoe được làn da trắng ngần không tì vết.
Ở buổi chụp ảnh và quay hình này, Ngọc Trinh còn được mọi người khen ngợi về phong cách làm việc chuyên nghiệp và thân thiện. Cô sẵn sàng tạo dáng hàng giờ liền dưới cái nắng gắt của Sài Gòn để tạo ra được những khuôn hình đẹp nhất. Bộ ảnh và clip chính thức của Ngọc Trinh sẽ sớm được ra mắt vào thời gian tới và dự kiến sẽ cuốn hút người xem bởi vẻ sexy - quyến rũ cùng gương mặt trẻ con, ngây thơ của cô.
Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất showbiz Việt hiện nay. Không chỉ gây chú ý qua những phát ngôn sốc hay bộ ảnh nóng bỏng, cô còn thu hút mọi người bằng hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ khi xuất hiện ở những sự kiện đông người. Ngoài ra, Ngọc Trinh còn được đánh giá cao ở khả năng kinh doanh khi mới mở spa làm đẹp cho phái nữ và cửa hàng thời trang.
Năm 2013 này, ngoài việc trở thành người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng, Ngọc Trinh còn gây bất ngờ khi lấn sân điện ảnh với một vai diễn trong phim "Hit Hoàng tử và lọ lem" của đạo diễn Ngô Quang Hải.
Cùng ngắm shoot ảnh "đốt mắt" khán giả bởi những đường cong của Ngọc Trinh:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét